ที่เที่ยว ภาคเหนือ

บทความ

ที่เที่ยว ลําพูน

7 ที่เที่ยว ลําพูน จุดเช็กอินถิ่นเมืองเหนือ แอ่วไปให้ม่วนใจ๋

ที่เที่ยว ลําพูน ลำพูนเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่มีความน่าสนใจทั้งในด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบ อารยธรรมอันน่าหลงใหลและเพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เอาเป็นว่า…ตามเรามาดูว่าที่เที่ยวลำพูนมีที่เที่ยวอะไรบ้าง อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี

อ่านเพิ่มเติม »
ที่เที่ยว พะเยา

12 ที่เที่ยวพะเยา แอ่วเบา เบา ให้ม่วนใจ๋

ที่เที่ยว พะเยา เมืองสงบสุข มีวิถีชีวิตเรียบง่าย และยังมีเมืองที่น่าหลงใหลอีกเมืองหนึ่งหากแวะมา คุณจะต้องหลงใหลในความงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะภาพโรแมนติกของหมอกยามเช้าที่ภูลังการีสอร์ทเป็นอีกภาพสุดโรแมนติกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสความงามด้วยตาตนเองอย่างน้อยสักครั้ง เป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบอาคารอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวัดที่มีสถาปัตยกรรมแปลกตาที่เชิญชวนให้คุณมาสัมผัส มาเที่ยวพะเยากับ

อ่านเพิ่มเติม »
ที่เที่ยว น่าน

10 ที่เที่ยว น่าน หน้าฝน ถ่ายรูปสวย ทุ่งนาสีเขียว บรรยากาศสดชื่น

ที่เที่ยว น่าน การเดินทางขึ้นเหนือช่วงหน้าฝนต้องนึกถึงเมืองน่านเป็นอันดับแรก วันนี้เราอยากชวนทุกคนมาพักผ่อนกับ 9 ที่เที่ยวน่านหน้าฝน ถ่ายรูปสวย ๆ กับนาข้าว ดื่มด่ำกับบรรยากาศเขียวขจีของขุนเขาสดชื่นสบายตา

อ่านเพิ่มเติม »
ที่เที่ยว ลําปาง

10 ที่เที่ยว ลําปาง สวยโดนใจ เที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ที่เที่ยว ลําปาง  เขลางนคร เมืองลำปาง Slow Life City เหมาะกับการปล่อยให้ชีวิตดำเนินไปอย่างช้าๆ สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปาง มีทัวร์ชมเมือง

อ่านเพิ่มเติม »
ที่เที่ยว พิษณุโลก

8 ที่เที่ยว พิษณุโลก เมืองสวยต้องมา

ที่เที่ยว พิษณุโลก เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน การเดินทางไปพิษณุโลก คนส่วนใหญ่มักจะเรียกกันว่า พิษณุโลก เมืองแห่งแม่น้ำสองสาย แต่ถึงแม้ว่า พิษณุโลก จะเป็นเมืองที่ไม่น่าตื่นเต้นนักแต่ก็ยังเป็นเมืองที่มีธรรมชาติที่สวยงามมากเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม »
ที่เที่ยว เชียงราย

5 ที่เที่ยว เชียงราย เที่ยวเชียงราย ได้ทั้งปี

ที่เที่ยว เชียงราย แนะนำที่เที่ยวเชียงราย สุดกรีน ที่พักหลักร้อย ราคาประหยัด แต่นอนสบาย คาเฟ่เด็ด ธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ พร้อมเที่ยวเชียงรายประตูสู่ภาคเหนือ

อ่านเพิ่มเติม »